Giải Pháp Cho Nhà Hàng , khách sạn, quán ăn...
1. Nhân Sự : Chắc chắn giảm tải số lượng nhân sự, nhân công, nhân lực.
2. Quản Lý : Là bài toán chiến lược quản lý khoa học cho nhà đầu tư.
3. Tầm Nhìn: Tạo sự khác biệt về phong cách phục vụ cho hệ thống chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
GIỚI THIỆU
Đây là hệ thống thông báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu –phát vô tuyến tần số 433/315Mhz, với khoảng cách xa 100m và độ nhạy cao.phát âm giọng nói chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt. Chức năng báo gọi phục vụ, báo khách, báo trộm độc lập ..Hệ thống này được sử dụng rộng rãi cho các hệ thống gọi phục vụ nhà hàng, hệ thống gọi phục vụ khách sạn, hệ thống gọi nhân viên quán bar, hệ thống gọi phục vụ quán cà phê, hệ thống gọi phục vụ phòng trà, hệ thống gọi trả lời câu lạc bộ vui chơi giải trí, hệ thống gọi phục vụ trung tâm massage, hệ thống gọi y tá trực bệnh viện, hệ thống gọi nhân viên ngân hàng, hệ thống gọi hỗ trợ trường học, …
ĐẶC ĐIỂM THIẾT BỊ
Hệ thống thông báo từ xa ,hiển thị màn hình LED rõ.dùng công nghệ thu-phát không dây tần số 433/315Mhz- Màn hình hiển thị số to, rõ- Tích hợp được 99 thiết bị gọi phục vụ không dây - Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-255) giây- Điều chỉnh được âm lượng thông báo - Kiểm tra 50 cuộc gọi phục vụ gần nhất
Một số giải pháp thực tế sử dụng hệ thống gọi phục vụ:
SỬ DỤNG HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG,
KHÁCH SẠN, QUÁN CAFE, QUÁN BAR, QUÁN BIA, ...
Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1 (Có thể kết hợp bộ kích sóng cho khoảng cách 1000m).
– Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1 là một hệ thống có khả năng nâng cao hiệu quả trong quản lý, đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Lựa chọn hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1 là một giải pháp tinh tế, hiệu quả trong việc cân đối giữa chi phí và sự hài lòng của khách hàng, thể hiện được tính văn minh, lịch sự và hiện đại.
– Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1 được dùng trong nhà hàng, quán bia, quán ăn, quán cafe, karaoke… Đây là một hệ thống tiện ích đối với khách hàng và nhân viên phục vụ.Việc gọi phục vụ giờ đây thật đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ ngồi tại chỗ và bấm một nút ngay trên bàn của mình. Nhân viên sẽ được hệ thống thông báo và ngay lập tức có mặt để phục vụ.
– Không cần kêu to, không cần vẫy tay, không cần gõ ly… chỉ cần bấm nút !!! Sử dụng hệ thống này sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng và sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.
Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1 full
Mô tả hoạt động hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1:
– Khi khách hàng yêu cầu được phục vụ hay gọi thanh toán, … chỉ cần bấm nút, thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận phục vụ một cách tức thì, đồng thời được hiển thị trên một bảng điện tử LED tại quầy dịch vụ và phát âm thanh ra loa. Nhân viên phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhịp nhàng, không bỏ lỡ một vị khách hàng nào và đem lại sự hài lòng, chu đáo.
Khách hàng bàn 34 muốn gọi phục vụ
Nhấn nút gọi
Hệ thống nhận thông tin bàn 34
Nhân viên phục vụ bàn 34
Tiện ích của hệ thống:
– Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
– Không cần mất quá nhiều nhân viên phục vụ túc trực tại bàn mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của khách hàng.
– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho khách hàng trong việc yêu cầu phục vụ.
– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
– Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.
Thông số kỹ thuật:
– Tích hợp chức năng kết nối Line điện thoại bàn báo động qua điện thoại.
– Bàn phím bấm cảm ứng.
– Kết nối với 999 Bộ Nút Bấm gọi phục vụ không dây, 99 đầu thông báo.
– Tích hợp được 20 remote điều khiển từ xa điều khiển trung tâm.
– Lưu được tiểu sử 60 lần gọi bàn gần nhất.
– Phân biệt 4 kiểu báo (gọi nước, thanh toán, hủy, gọi khác).
– Khoảng cách kết nối không đây 80m ~ 150m (nếu không vật cản).
– Nguồn điện cấp: Dùng Adaptor 110V ~ 220VAC sang 12VDC.
– Kích thước: 266*148*25mm, Sóng 433MHz.
Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1
Các loại nút bấm :
Nút bấm gọi phục vụ 1 chức năng.
– Gọi phục vụ.
– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m.
– Tần số tự học mã kết nối: 433Hz.
Nút bấm gọi phục vụ 4 chức năng Kawa C1 (Tam Giác):
– Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác
– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m
– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz
– Kích thước: 62*64*28mm
Nút bấm gọi phục vụ Kw-C1
Nút Bấm Gọi Phục Vụ 4 Chức Năng Kawa C2 (Tròn)
– Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác
– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m
– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz
– Kích thước: 60*60*10mm
Nút bấm gọi phục vụ Kawa C2
Nút Bấm Gọi Phục Vụ 4 Chức Năng Kawa MN2
– Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác
– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m
– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz
– Kích thước: 60*60*10mm
Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa: Nút nhấn dạng menu
Ngoài ra còn 1 số bộ trung tâm khác nữa:
Bộ trung tâm CS2
Bộ trung tâm CW6 (Đồng hồ đeo tay)
SỬ DỤNG HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ TẠI BỆNH VIỆN
Giải pháp phục vụ chuyên nghiệp cho bệnh viện
- Là chủ một cơ sở y tế, chắc chắn bạn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân của mình bên cạnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Việc y tá túc trực tại các phòng bệnh nhân chắc chắn sẽ giúp gia đình người bệnh yên tâm hơn, tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ đội ngũ nhân viên để luôn túc trực tại các phòng bệnh.
- Thay vào đó, tại các phòng bệnh bạn có thể lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ, ngay khi nhận được yêu cầu phục vụ, y tá sẽ nhanh chóng được điều động tới giúp cho bệnh nhân nhận được sự giúp đỡ kịp thời. Việc lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ cho bệnh viện giúp người nhà không phải mất công chạy đi tìm bác sỹ, y tá phục vụ, lúc này họ chỉ cần một nút bấm đơn giản, là đã có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Vậy hệ thống gọi y tá phục vụ hoạt động như thế nào và lợi ích của hệ thống này đối với cơ sở y tế là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây
Hoạt động của hệ thống chuông goi y tá phục vụ không dây kawa CS1
- Mỗi vị trí nghỉ dưỡng, giường bệnh hoặc các khu vực cần thiết sẽ được trang bị nút nhấn gọi, khi có trường hợp khẩn cấp cần sự trợ giúp của y tá, phục vụ,... chỉ cần nhấn nút để thực hiện cuộc gọi.
- Khi có cuộc gọi được phát đi, tại trung tâm trực sẽ nhận được tín hiệu và điều người xuống khẩn cấp khu vực có cuộc gọi nhờ màn hình hiện thị vị trí của người gọi. Tín hiệu phát ra từ trung tâm có thể là tín hiệu bảng đèn báo hoặc âm thanh (tùy người sử dụng chọn), ... .
Lợi ích của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa
– Giúp y tá đáp ứng kịp thời yêu cầu của bệnh nhân.
– Không cần mất quá nhiều y tá phục vụ túc trực tại các phòng bệnh mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của bệnh nhân.
– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân trong việc yêu cầu phục vụ.
– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
– Tạo cảm giác an toàn, hài lòng, tin cậy cho bệnh nhân.
- Bạn là chủ cơ sở y tế mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây.